Café đenQuán ven đường

Bánh mì sáng | 28.09.2021

Các Bài đọc hôm nay:
(qua giọng đọc của Martha)

Minh họa: Sathish Paul sdb | Tiếng Việt: Franc Lee

Nghe hoặc Download Bài Đọc MP3 tại đây.  

Bài đọc:  Dcr 8, 20-23
Các dân đông đảo sẽ đến tìm kiếm Đức Chúa tại Giêrusalem.

“Chúng tôi muốn đi với anh em, vì chúng tôi đã nghe biết rằng Thiên Chúa ở với anh em.”

Lời Chúa trong sách ngôn sứ Dacaria.
Đức Chúa các đạo binh phán thế này: Các nước và dân cư trong các thành phố lớn vẫn còn tuôn đến. Dân thành này sẽ đến thành khác mà nói rằng: “Nào ta cùng đi làm cho nét mặt Đức Chúa dịu lại và tìm kiếm Đức Chúa các đạo binh; cả tôi nữa, tôi cũng đi!” Các dân đông đảo và các nước hùng cường sẽ đến tìm kiếm Đức Chúa các đạo binh ở Giê-ru-sa-lem và làm cho nét mặt Đức Chúa dịu lại. Đức Chúa các đạo binh phán thế này: Trong những ngày ấy, mười người đàn ông thuộc mọi ngôn ngữ trong các dân tộc sẽ níu lấy áo của một người Giu-đa mà nói: “Chúng tôi muốn đi với anh em, vì chúng tôi đã nghe biết rằng Thiên Chúa ở với anh em.” Đó là lời Chúa.

Nghe hoặc Download Bài Tin Mừng MP3 tại đây.  

Tin Mừng:  Lc 9, 51-56
Đức Giêsu nhất quyết đi lên Giêrusalem.

Đức Giêsu nhất quyết đi lên Giêrusalem.

Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Luca.
Khi đã tới ngày Đức Giê-su được rước lên trời, Người nhất quyết đi lên Giê-ru-sa-lem. Người sai mấy sứ giả đi trước. Họ lên đường và vào một làng người Sa-ma-ri để chuẩn bị cho Người đến. Nhưng dân làng không đón tiếp Người, vì Người đang đi về hướng Giê-ru-sa-lem. Thấy thế, hai môn đệ Người là ông Gia-cô-bê và ông Gio-an nói rằng: “Thưa Thầy, Thầy có muốn chúng con khiến lửa từ trời xuống thiêu huỷ chúng nó không?” Nhưng Đức Giê-su quay lại quở mắng các ông. Rồi Thầy trò đi sang làng khác. Ðó là lời Chúa. 

Nhưng Đức Giê-su quay lại quở mắng các ông. Rồi Thầy trò đi sang làng khác.
https://images.ctfassets.net/korhebpva30x/2EQ5Hosp7n6osTZUUV8v0H/d8487c5f20c1562a1a16c2502ebe737e/FR-Evangile-Illustre-2017-10-03_web.jpg?w=982&fm=webp&fit=fill&q=75
« Jésus prit la route de Jérusalem » (Lc 9, 51-56)

Bài liên quan

Check Also
Close
Back to top button